Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá thấp trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc hẳn là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?

để sở hữu đc một campaign quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm cần phải phụ thuộc nhiều nhân tố, như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những nhân tố nào sẽ giúp họ đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong nội dung bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi cá nhân các cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá rẻ nhất mà mang lại công dụng. Ngoài ra sẽ sở hữu được phương pháp giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Vì Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá giá cả quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc đơn hàng.

có rất nhiều Vì Sao để phân tích và lý giải cho việc người sử dụng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của doanh nghiệp, rồi Lý Do họ rất chăm sóc và lại không đặt đơn hàng.

trong số ấy chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm & bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hằng ngày.

Dường như, các kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Hình ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những cách thức testing những bài quảng cáo, test các tệp quý khách để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test những video, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chịu khó khám phá test để có các hiệu quả tốt nhất có thể cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối thủ đang khiến cái gì and xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình bổ ích thế hơn đối phương để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì hoàn toàn có thể địch thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ràng buộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng cụ thể nhất

sai lầm thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng ra tệp người sử dụng của bản thân để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là những chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi quan tâm để đánh giá chính xác hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có hiệu quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua bởi vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo & thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Bên cạnh đó Thị Phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với kẻ thù của mình chưa nói đến cạnh tranh với các các gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có những cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập & kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người tiêu dùng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy trên dòng thiết bị nào cân xứng để có kết quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn Clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, đoạn phim chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ cuốn hút bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi cá nhân nên hướng đến các kẻ địch khác bọn họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác rất tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người tiêu dùng bạn nhắm đến nếu như adset nào đặt ra công dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của doanh nghiệp điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng tương tự ở bên trên tìm hiểu quý khách hàng mình nằm chỗ nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân mình mạnh nhất ở khoanh vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần nước ta

Dường như, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích các tệp người tiêu dùng của chính bản thân mình liên tiếp contact, mua hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi và khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất vì thế hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân mình, nó cực kỳ hiệu quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại phổ cập nhất, nó giúp cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người tiêu dùng mới có Đặc điểm, hành động gần giống với quý khách hàng truy vấn website của người tiêu dùng.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của doanh nghiệp (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng contact với một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email các quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động suy nghĩ sản phẩm của bạn, chúng ta hoàn toàn có thể là các người đã từng đặt hàng và chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo tặng, giảm ngay cho người âu yếm sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích bọn họ mua ngay lúc này, chốt sale thuận lợi hơn vì nhiều phần người tiêu dùng ai chả thích được Tặng, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết & loại bỏ bớt campaign

mốc giờ vàng mang về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành cho quảng cáo của khách hàng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đưa về kết quả nhiều cho mình, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm những campaign đem đến hiệu quả cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ có được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không tác dụng ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và người tiêu dùng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ quý khách hàng không bình luận ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải nắm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí người tiêu dùng của mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để sở hữu những tối ưu cân xứng thì lúc này Chi phí của AE sẽ được tối ưu hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

trên đây là những thủ pháp Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Anh chị hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặ...