Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà nhiều bạn đang thắc mắc and chăm lo tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ đó là khung giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

câu hỏi này cực kỳ hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của chúng ta sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong số lĩnh vực kinh doanh thì để giúp tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất.

Với thắc mắc này mà trong nội dung bài viết này MYB media sẽ share cho chính mình tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về những hành động của người tiêu dùng, giúp bạn nắm làm rõ hơn phương pháp và thời hạn nên đăng bài post bên trên Facebook vào những mốc giờ nào là kết quả. &Amp; nên đăng như thế nào để đạt công dụng tối đa?

Hiểu ra làm sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?

Shop chúng tôi nhận thấy rằng đa số mọi người có một thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các suy xét sai lạc như thế mà bạn dường như không đạt được tác dụng may mắn.

cụ thể, từ 9h-10h mỗi người đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của công ty trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với những quá trình của gia đinh, cho nên họ sẽ không thể rảnh rỗi để lên Facebook đọc bài của chúng ta được.

Chính bởi vậy, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ tối đa.

khung giờ đăng bài tác dụng trên facebook cá nhân Facebook

thường thì đa phần mọi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán hàng online bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những khung giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thông thường mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi khung giờ khác biệt, hành vi contact của người tiêu dùng cũng khác biệt. Rõ ràng, người dùng độ tuổi 20 sẽ có thời hạn online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất tốt.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính bản thân mình, cũng giống như bài viết liên quan từ không ít nguồn thì khung giờ vàng mang về kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: lúc này mỗi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post mê hoặc, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng 1 cách cứng nhắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập kết trực tuyến tương đối nhiều. Nên chúng ta cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận bịu, mỗi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn đa số mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của công ty tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào chỗ này hãy share những câu chuyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ kết quả hơn, and cũng hợp với đối tượng người sử dụng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể dễ ợt nhận ra, có 2 mốc giờ vàng đem đến sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết liên tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có nhiều liên hệ tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem về hiệu quả cực tốt bên trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực tế khi đăng bài muốn kết quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể vận dụng mốc giờ đăng bài trên trang cá nhân and share nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần tác dụng.

Một bài viết được đăng tải lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, 1 phần là do các hành vi liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời gian đã được Cửa Hàng chúng tôi share trong bài viết này, trong các số ấy có 2 khung giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như vậy MYB media đã giúp bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị hãy thử vận dụng vào bài đăng của mình ở toàn bộ các mốc giờ trên, tiếp đến check xem mức độ công dụng về tương tác của người tiêu dùng bên trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của chính mình nhé.

Hình như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính mình. Mốc giờ vàng đăng bài kết quả cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người sử dụng ở nghành buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ hội vì đó là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặ...