Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người sử dụng khó chịu nhất & khiến bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có hiệu quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết content quảng cáo lôi kéo & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ khiến cho bạn thao tác này một cách kết quả.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho mỗi công thức, để giúp đỡ bạn đễ hình dung & vận dụng tiện lợi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố cần thiết hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của công ty có thực sự tác dụng, có thể tìm được nhiều khách du lịch hàng hay là không một trong những phần cũng là nhờ nội dung, vậy bài viết này để giúp đỡ ích cho chính mình bên trên con đường đến chiến thắng trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có không ít công thức để viết content quảng cáo Facebook hay và lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức đó mà trở nên tân tiến thêm! Đề ra quá nhiều cách & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho đa số các giai đoạn Thị Phần 1, 2, 3.

nếu như khách hàng không biết những giai đoạn của một Thị Trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) người sử dụng có mong muốn hoặc giải quyết và xử lý luận điểm, nhưng chưa chắc chắn dòng sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại Để ý đến vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: cuốn hút, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức lôi cuốn không hề thu hút người đọc thì cục bộ các gì bạn trình diễn sau đó đều là không có ý nghĩa, người sử dụng không bao giờ nhìn thấy nó.

vì vậy, điều cần thiết thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi đc sự chăm lo, tò mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố trước tiên and quan trọng nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: làm ra yêu thích cho tất cả những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí tìm hiểu and sự yêu thích của đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng của khách hàng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng người dùng đến bước sau cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá thấp bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm 1/2 giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người sử dụng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về những luận điểm mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người sử dụng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: bắt đầu với cùng một vấn đề mà quý khách quan tâm. Rất có thể họ đang chưa gặp gỡ phải, nhưng bọn họ suy nghĩ nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đây là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh xuất sắc thấy mình ở phía trong mẩu chuyện đó, và tò mò hơn về mẩu truyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm quan trọng tập trung vào ích lợi của sản phẩm đem về, và trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của bản thân.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý và thỉnh thoảng thấy tức giận vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo nên sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : đc mến yêu, được quan tâm, đc để ý, đc hạnh phúc, được xinh đẹp, đc ngắm nhìn, được biểu hiện chính mình, được giàu có, được chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục đc đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành động khỏe mạnh, sẽ giúp bạn ngày càng tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc công dụng của chính mình thông qua những bài viết có công dụng thôi miên người sử dụng một cách nhẹ nhàng & rất là hiệu quả.

Khi đã hiểu rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thỏa sức tự tin phát minh sáng tạo một nội dung content cuốn hút và kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng xem xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người tiêu dùng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt người sử dụng bằng cách nêu ra vấn đề của họ để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các vấn đề đc xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của chính bản thân mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến người tiêu dùng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ nội y đi biển được rồi!”

Cái gì đó mà khách rất thèm muốn có đc hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là tác dụng. Ích lợi đó sẽ dẫn đến điều gì mập mạp hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo nên ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm body toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin xuống phố, không thể lo ông xã chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói về phương án – chính là dòng sản phẩm của người tiêu dùng 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Mình thích đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm hứng và tạo thành xúc cảm bên trong đối tượng người tiêu dùng người sử dụng, khiến bọn họ đặt hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra sao
  • tình cờ anh ấy gặp mặt đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã quay về như xa xưa

tiếp nối hãy mô tả về tác dụng của máy. Có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
and lôi kéo hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn hoàn toàn có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta cũng có thể đọc thêm các bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc các yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, & đánh giá đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vợ ck Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua mẩu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tác dụng của chính nó, khi lần trước tiên suốt trong quãng thời gian dài bà xã ông chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong rất nhiều bà mẹ đã trở thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and đc như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị Trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – định vị xử lý vấn đề

làm ra để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra những phiền toái như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – giải quyết và xử lý luận điểm Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án & tác dụng mà chiến thuật này mang về.

tập trung vào công dụng của sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của sản phẩm để phân tích và lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng người sử dụng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất phù hợp cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị trường 1 – khách hàng biết dòng sản phẩm và biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người sử dụng and đa số đều đống ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

hỗ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu form size không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất!

đừng chậm tay để nhận đc quà Tặng khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Dường như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nguyện vọng của doanh nghiệp. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị có thể may đúng chuẩn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn đc update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi dạo mà không còn lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Nhanh tay để nhận đc quà tặng khủng xxx trong hiện thời nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất & đc vận dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có kết quả hay là không nó sẽ dựa vào bản lĩnh của mỗi cá nhân.

trong số đó, các nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • nghiên cứu và phân tích được Insights khách hàng
  • định vị đc Painpoint của chúng ta
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • và luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặ...