Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

so với những chiến dịch quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng tầm quan trọng cực kì cần thiết. Nếu lựa chọn được tỉ lệ khung hình chuẩn, cân xứng để giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chí hiển thị ở những vị trí cụ thể trên các nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook Ads nào phổ biến hiện giờ là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ khung người là việc liên kết giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung người. Để thể hiện tỷ lệ khung hình thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ cơ thể đc sử dụng rất phổ cập trong nhiều nghành nghề liên quan đến Hình ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 Clip là một nhân tố quan trọng đưa ra quyết định trực tiếp nối tác dụng của chiến dịch của khách hàng. Tỉ lệ cơ thể Clip Facebook thường sử dụng nhất bây giờ là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).

2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể đoạn Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có nhiều cách quảng cáo video clip kinh doanh khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều phải có các nhân tố, nhu yếu khác biệt về những chỉ số, về form size kích thước video Facebook và tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của khung người của video clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong các campaign quảng cáo. Size của những Clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực tiếp đến kết quả campaign của công ty.

Khi tạo quảng cáo reviews sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn có thể chọn tỷ lệ cơ thể cụ thể để cắt video clip. Việc chọn tỷ lệ khung người tương xứng để giúp quảng cáo của công ty đủ tiêu chí hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm xử lý video quảng cáo hay

3. Những Loại form size Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời

Tỉ lệ vàng khung người video clip Facebook Newsfeed

đoạn phim Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người tiêu dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu truyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách hàng. Chúng ta có thể chạy chiến dịch quảng cáo video clip với rất nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng video clip được lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích thước tệp video tối đa là 4GB với thời lượng đoạn Clip cao nhất co thể lên đến là 240 phút.

Bạn cũng rất cần phải chú ý về giới hạn tiêu đề video là tối đa không thật 25 ký tự, miêu tả links khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý video quảng cáo hay

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn phim quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với tối đa 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích cỡ Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng cần được xem xét hình thu nhỏ dại của đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, miêu tả links không thật 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của mình ở cùng một kích thước hoặc công chiếu, tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo của chúng ta sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ khung người đoạn Clip quảng cáo dành cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước video quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá thành cho từng lượt bấm chuột, click), mật độ bên trên mục tiêu trung bình giao động 90% và có mật độ xem tổng thể đoạn Clip là 70%. Các quảng cáo Clip như này sẽ là một chọn lựa hoàn chỉnh cho những Brand Name đang cố gắng lôi kéo sự chăm lo của người tiêu dùng bằng các liên hệ bé dại.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ cơ thể chuẩn mức của đoạn Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Size của video clip cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng đoạn phim đc lời khuyên chuẩn chỉnh là .MP4 & .MOV. Thời lượng của video thường sẽ là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video clip and thu bé dại đoạn Clip có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, & văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip phù hợp bên trên những bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook có thể chấp nhận được bạn tải nhanh nội dung và contact thông qua nền tảng của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng kích cỡ đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video bên trên các nội dung bài viết Facebook phù hợp nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

form size và tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip bên trên các nội dung bài viết Facebook cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng video clip đc đề xuất cân xứng là .MP4 and .MOV & thời lượng cao nhất của Clip có thể lên tới 240 phút. Lưu ý khuyến nghị nên tải lên video độ phân giải cao nhất có thể, maximum, Hình ảnh thu bé dại đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, mô tả link là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ khung hình áp dụng cho đoạn phim quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương các mặt hàng giúp kích thích, lôi cuốn người dùng vào website của khách hàng để tìm kiếm 1 sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, vị trí cửa hàng.kích thước tỉ lệ khung người cân xứng cho đoạn Clip quảng cáo đc khuyến nghị trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

kích thước tệp đoạn Clip cao nhất không thực sự là 4GB với những định dạng video clip đc lời khuyên phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất của video clip không thực sự 240 phút & hình thu nhỏ dại đoạn phim có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự and văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ phù hợp cho khung người Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

campaign quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến toàn bộ những đối tượng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình phù hợp cho video clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ khung người tệp đoạn Clip cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng đoạn Clip được đề xuất tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây and cao nhất không quá 121 giây & hình thu nhỏ Clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo chỉ là 25 ký tự, mô tả link 30 ký tự and văn bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho cơ thể quảng cáo video Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đồ Facebook là một cách vô cùng tuyệt vời để hỗ trợ tác dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn giới thiệu một số trong những sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn màn hình, người tiêu dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas and được mang về nhiều Dùng thử tương tác di động có thể cuộn để bài viết liên quan về thương hiệu, & sản phẩm của bạn.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước tỉ lệ tệp khung hình tệp Clip tối đa không quá 4GB với độ sắc nét đc lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại Clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không quá 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo video clip trên Facebook Messenger

kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip bên trên Facebook Messenger đc khuyến cáo cân xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Form size tệp video clip tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn Clip được khuyến cáo nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút và hình thu nhỏ dại đoạn Clip có văn bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn đạt liên kết 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.

4. Tóm lại

mật độ cơ thể Clip Facebook Ads không chỉ có dáng vẻ của Hình ảnh Clip trên screen mà nó còn hỗ trợ người xem thuận tiện liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ cơ thể cân xứng sẽ giúp cho bạn quảng bá tên thương hiệu 1 cách kết quả, thông điệp sản phẩm ví dụ đến với quý khách hàng một cách hiệu quả tốt nhất nhất.

hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm thế nào cho cân xứng nhấ hiện thời. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặ...