Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và buôn bán online bên trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư túi tiền cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán hàng lại không được như mong muốn. Bạn muốn liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Điện thoại tư vấn tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu các gian truân thường gặp mặt đối với chạy quảng cáo Facebook and các tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà hiệu quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi campaign nên những chiến dịch quảng cáo không mang lại kết quả cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu mục tiêu của người tiêu dùng là tăng lượt biến hóa đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều phối người dùng & khách hàng tương tác theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của khách hàng đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng mực

Một chiến dịch được coi là thành công, là công dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ có khiến quảng cáo của người sử dụng không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có công dụng thay đổi đặt đơn hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của chúng ta, sẽ khiến hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng chuyển đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt các cơ chế và lao lý để điều hành và kiểm soát các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, nước ta là 1 trong những nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một đội nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Ngân sách chi tiêu cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn quá nhiều gian nan nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chuẩn dưới đây để quan tâm đến việc chọn lựa hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm and lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý and Gia Công campaign quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều đó để giúp bảo vệ tác dụng chiến dịch đem về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua Đánh Giá của những người tiêu dùng trước đó. Chúng ta có thể xem thêm Reviews người sử dụng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google maps.

ở bên cạnh điểm số sao được xem, bạn có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá chi tiết về Dùng thử & hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của bạn hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dãi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá thành xuất sắc

giá cả xuất sắc không tức là Chi tiêu rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến tác dụng như ý. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo and sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết và xử lý đc vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức chi phí hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên & khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media có thể là 1 trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành quảng cáo online and digital marketing, Shop chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, kĩ năng & bản lĩnh để giúp đỡ các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên các báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đem đến tối ưu hiệu quả chuyển đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ thay đổi là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

với cả những Nguyên Nhân bên trên, nếu bạn đang tìm kiếm sự hợp tác lâu dài & chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc tư vấn hỗ trợ and thực hiện những chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặ...