Thứ Hai, 15 tháng 11, 2021

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook [Update 2021]

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê người chạy quảng cáo facebook là lựa chọn của tương đối nhiều chủ siêu thị, doanh nghiệp hiện giờ. Để tránh tình trạng vừa mất tiền, vừa mất page hay là không đạt hiệu quả suôn sẻ, MyB truyền thông media share đến bạn 6 kinh nghiệm “xương máu” Khi thuê chạy quảng cáo facebook. Đồng thời nội dung bài viết này cũng sẽ khiến cho bạn replay thắc mắc “Giá thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook là bao nhiêu?” để bạn có kế hoạch phù hợp cho quá trình kinh doanh của chính bản thân mình.

các Note Khi thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

trước lúc đi vào bước tổng hợp 6 kinh nghiệm, MyB truyền thông sẽ liệt kê nhanh những vấn đề mà chủ shop, doanh nghiệp có thể gặp phải khi thuê chạy quảng cáo Facebook.

Thuê người thiếu kinh nghiệm

Đây là điểm thường gặp gỡ với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới mở rộng kinh doanh trên Facebook & đang có ít kỹ năng tìm kiếm những “địa chỉ” chạy quảng cáo uy tín. Do đó, bạn sẽ tương đối dễ bận bịu phải thực trạng thuê “nhầm” những người chạy quảng cáo non tay và cũng không biết cách nghiệm thu tác dụng các bước khi hợp tác với chúng ta. Vì vậy, chúng ta có thể sẽ tốn không ít Chi tiêu quảng cáo mà tác dụng đem lại gần như bằng 0.

Mất thẻ visa

Một vấn đề rất chi là “đáng sợ” nữa đó là mất thẻ VISA. Điều ấy thường gặp mặt ở chủ siêu thị, doanh nghiệp mới chạy quảng cáo. Bạn có thể “sập bẫy” âm mưu của những đối tượng người dùng xấu là yêu cầu người tiêu dùng làm thẻ VISA, nạp tiền vào thẻ & để chúng tự Showroom thẻ vào tài khoản quảng cáo. Sau khoản thời gian ADD chấm dứt, chúng sẽ “cuỗm” luôn luôn thẻ của doanh nghiệp and một đi - không trở lại. Trong tình huống những chủ cửa hàng tự Địa Chỉ thẻ, thì vẫn có phương pháp để chúng cướp tiền trong thẻ bằng cách dùng một tài khoản chạy nhiều fanpage.

Mất fanpage

điều đó dễ gặp mặt hơn với chủ shop, doanh nghiệp có fanpage nhiều lượt like, tương tác ổn định. Các đối tượng người tiêu dùng xấu sẽ yêu cầu chủ siêu thị quyền quản lý fanpage để chạy quảng cáo thuê. Sau khoản thời gian nhận được quyền này, đối tượng người tiêu dùng sẽ xoá nick của người tiêu dùng ra khỏi fanpage, chặn nick chủ cửa hàng and đổi tên page để thực hiện hành động chiếm đoạt.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Mất quý khách

Với nghĩa vụ và quyền lợi được đánh giá inbox, bình luận and danh sách người sử dụng mà bạn cấp quyền, những kẻ xấu thuận tiện lấy được danh sách người tiêu dùng & “tuồn” khách ra ngoài hoặc bán ra cho bên thứ ba.

and còn nhiều rủi ro còn tiềm ẩn Lúc thuê chạy quảng cáo facebook, do đó bạn cần trang bị thêm những kinh nghiệm căn bản Khi thuê đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả tối ưu nhất.

Xem thêm: phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Chủ cửa hàng, doanh nghiệp dễ chạm chán tình trạng Facebook khóa Fanpage sau vài ngày thuê chạy quảng cáo, bị lừa tiền, tốn mấy chục triệu mà không ra deals, Chi tiêu thuê chạy quảng cáo đắt,…

Vậy kinh nghiệm nào được rút ra Lúc thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đây?

#1. Có chút kiến thức và kỹ năng Facebook marketing

Dù tự chạy quảng cáo hay đi thuê người chạy quảng cáo, những chủ shop/doanh nghiệp vẫn nên trang bị những kiến thức căn bản về Facebook marketing. Điều đó sẽ giúp bạn không dễ ợt bị qua mặt bởi các lời quảng cáo “đường mật” của các đơn vị agency. Đồng thời, có kỹ năng và kiến thức sẽ giúp cho bạn thâu tóm chóng vánh kết quả quảng cáo and không xẩy ra chịu ràng buộc trọn vẹn vào đơn vị nhận chạy thuê quảng cáo facebook.

một số thông tin cơ bản bạn cần hiểu rõ là:

  • nhân tố giúp bán sản phẩm thắng lợi bên trên Facebook

  • Cách tính Chi tiêu quảng cáo Facebook

  • nhu yếu content quảng cáo Facebook để thuyết phục quý khách hàng

  • quản lý Chi tiêu quảng cáo kết quả

các thông báo này bạn rất có thể hướng đến bên trên Google, Youtube hay Facebook. Hãy dành thời gian đào bới trước lúc đi thuê chạy Ads Facebook nhé.

#2. Chọn lựa đơn vị đã có kinh nghiệm chạy sản phẩm giống của người tiêu dùng

yếu tố kinh nghiệm quyết định ít nhiều đến hiệu quả quảng cáo. Một đơn vị agency có lâu đời kinh nghiệm chạy quảng cáo thuê cho facebook ads sẽ đặt ra được những giải pháp giải quyết và xử lý Gia Công, khoa học chứ Chưa hẳn cố “vòi tiền” để mang về lợi nhuận khổng lồ như bạn mong muốn.

Một tip cho mình là nên lựa chọn đơn vị đã có lần có kinh nghiệm chạy quảng cáo sản phẩm giống với sản phẩm của khách hàng. Chính vì bọn họ đã có lần chạy nhóm sản phẩm đó, đã hiểu nhóm dòng sản phẩm đó cần target đến ai, lên nội dung như nào, Gia Công Ngân sách chi tiêu như thế nào,… trái lại, với các người chưa xuất hiện kinh nghiệm, chưa hiểu về dòng sản phẩm, chưa hiểu về quý khách hàng thì rất khó & tốn khá nhiều thời gian để tối ưu quảng cáo cho mình vì phải “thử” chạy nhiều lần, tiêu hao túi tiền.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

#3. Đừng tin hoàn toàn lời “cam kết” từ người nhận chạy thuê quảng cáo facebook

Khi nhận lời khẳng định từ bên chạy thuê quảng cáo facebook, đừng tín nhiệm ngay điều đó. Bạn hãy kiểm chứng & xác nhận chắc hẳn rằng bọn họ đã có lần làm dòng sản phẩm cũng tương tự của doanh nghiệp trong quá khứ chưa, tác dụng của những dự án công trình đó thế nào trước khi ra quyết định hợp tác. Nếu bọn họ không thể đặt ra những kiểm chứng chứng thực thì đừng vội ký HĐ.

Riêng những cá thể, đơn vị cam kết về số đơn hàng bán ra thì Cả nhà nên tránh xa còn kịp để tránh bị lừa. Bởi thuật toán facebook biến hóa liên tục, kể cả những “dân chuyên” trong nghề cũng không thể chắc chắn rằng chạy ads sẽ mang lại bao nhiêu deals. Chưa kể việc chốt đơn hàng có hiệu quả không còn phục thuộc vào đội ngũ marketing. Dù chạy quảng cáo tốt đến mấy, mà marketing không thuyết phục and nắm bắt tư tưởng người tiêu dùng thì cũng khó mà ra deals.

#4. Bắt đầu với Ngân sách thấp

Để bảo đảm an toàn công dụng quảng cáo và nên tránh lãng phí Chi tiêu, bạn có thể yêu cầu bên nhận chạy thuê quảng cáo facebook thí điểm các chiến dịch với Ngân sách thấp trước. Kế tiếp nếu thấy tác dụng thì mới đẩy giá cả lên rất cao hơn nhằm mục tiêu khai thác người tiêu dùng, thúc đẩy lệch giá mạnh bạo.

#5. Không chia sẻ quyền quản trị viên fanpage

dù cho là thuê chạy quảng cáo facebook, bạn cũng đừng nên cấp luôn luôn quyền quản lý viên cho chúng ta. Việc làm này giúp chặn lại Fanpage của người tiêu dùng bị chiếm quyền chiếm hữu bởi những cá nhân lừa đảo. Tốt nhất, bạn chỉ nên cấp cho họ quyền biên tập viên là đủ để chúng ta tạo nội dung & thiết đặt quảng cáo rồi.

#6. Ký kết Hợp Đồng cụ thể

Hãy nhu yếu 1 văn bạn dạng ký kết Hợp Đồng rõ ràng với các cá nhân hay doanh nghiệp nhận chạy quảng cáo thuê cho facebook ads. Điều này giúp bạn cũng có thể bảo đảm an toàn quyền hạn của chính bản thân mình tương tự như công ty đối tác. Hoặc nếu việc hợp tác là trực tuyến, bạn hãy lưu ý toàn thể content đã thống nhất and nhu cầu bên chạy ads thuê chứng thực.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook Giá Bao Nhiêu?

Trước hết, bạn cần phải biết Chi tiêu tối thiểu để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu. Trung bình, Ngân sách chi tiêu tối thiểu cho một tổ quảng cáo trên Facebook là 1 trong những USD (tương đương khoảng 24.000vnd). Vì thế đừng lo chạy quảng cáo Facebook hết nhiều tiền, bạn chỉ việc xác định chi bao nhiêu tiền cho facebook thì người chạy sẽ bằng vận chạy trong khoảng đó cho chính mình. MYB truyền thông sẽ hỗ trợ Bảng Báo Giá dịch vụ quảng cáo Facebook chi tiết nhất để chúng ta có thể tự kiểm soát và điều hành and đánh giá đc sự tương xứng.

Khi thuê chạy quảng cáo Facebook, các bạn sẽ phải trả 2 loại phí:

  • Phí quảng cáo trả cho Facebook (ngân sách): đấy là khoản chi do bạn tự ra quyết định dựa trên mức độ tài chính.

  • Phí dịch vụ trả cho đơn vị nhận chạy quảng cáo thuê: Phí này do bạn and bên triển khai quảng cáo đàm đạo and thoả thuận với nhau.

Theo đó, câu hỏi “Thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu?” sẽ không tồn tại lời giải đáp đúng mực. Bởi khoản giá thành này còn nhờ vào Chi phí chạy quảng cáo của mọi người kinh doanh hay doanh nghiệp. Có những chủ shop chỉ chạy từ 15 triệu/tháng nhưng cũng có thể có các doanh nghiệp lại chi đến cả trăm triệu/tháng. Phí dịch vụ cũng dựa theo % Ngân sách chi tiêu chi cho quảng cáo của khách hàng.

dưới đây là Báo Giá thuê chạy quảng cáo Facebook tại MyB truyền thông, các người tiêu dùng có thể tham khảo. Giá thành này có thể chuyển đổi tùy theo lĩnh vực buổi giao lưu của bạn & các gói quảng cáo mà bạn đăng ký.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Tạm Kết

Quảng cáo Facebook là công cụ hoàn hảo giúp cá thể buôn bán and doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu tiện lợi. Nếu chưa xuất hiện kinh nghiệm trong các việc tự chạy quảng cáo Facebook, chúng ta cũng có thể tìm tới một đơn vị agency uy tín để bổ trợ.

bên trên đấy là những share từ MyB media. Mong muốn giúp doanh nghiệp and những marketer hiểu hơn về việc thuê chạy quảng cáo Facebook. Và nếu khách hàng còn đang loay hoay chưa tìm kiếm được đơn vị hợp tác uy tín, chuyên nghiệp; hãy tương tác với MyB truyền thông media để được tư vấn dịch vụ and bổ trợ sớm nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook có mặ...